วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2563

เศร้าวันเด็ก! หนูน้อยจมน้ำหาดนราทัศน์ ช่วยได้ 3 เด็กหญิง 9 ขวบยังสูญหาย


 😭😭เศร้าวันเด็ก! หนูน้อยจมน้ำหาดนราทัศน์ ช่วยได้ 3 เด็กหญิง 9 ขวบยังสูญหาย😭😭

เศร้าวันเด็ก! หนูน้อยจมน้ำหาดนราทัศน์ ช่วยได้ 3 เด็กหญิง 9 ขวบยังสูญหาย

11 ม.ค.2563 เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุเด็กจมน้ำบริเวณหาดนราทัศน์ จ.นราธิวาส ที่เกิดเหตุพบประชาชนจำนวนมากนำบุตรหลานมาท่องเที่ยวในช่วงวันเด็ก
ซึ่งระหว่างนั้นมีคลื่นลมแรง พัดพาเด็กที่กำลังเล่นน้ำออกจากฝั่ง 4 คน และจมหายไปพร้อมกัน ภายหลังประชาชนที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง ช่วยเหลือเด็กขึ้นมาได้ 3 คน พบเป็นเด็กหญิง 2 คนอายุ 8 และ 10 ขวบ ส่วนอีกคนเป็นเด็กชายอายุ 6 ขวบ โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยเมตตาธรรม ได้เดินทางมาช่วยเหลือและปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ ล่าสุดเด็กทั้ง 3 อาการปลอดภัย

ส่วนเด็กหญิงอายุ 9 ขวบอีกหนึ่งคน ยังจมหายไป เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยเมตตาธรรม มนุษย์กบจากหน่วยนาวิกโยธิน และเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำนราธิวาส ได้กระจายกำลังค้นหานานกว่า 2 ชั่วโมง แต่ไม่พบตัว ประกอบกอบในทะเลมีคลื่นกำลังแรง แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่ลดละความพยายามในการค้นหาแต่อย่างใด
จากข้อมูลพบว่าในช่วงวันเด็กของปีที่ผ่านมา (ปี 2562) เคยมีเด็กเสียชีวิตหลังลงไปเล่นน้ำที่ชายหาดนราทัศน์ 2 คน ทั้งๆที่ทางเทศบาลเมืองนราธิวาส ได้นำป้ายเตือนไปติดตั้งไว้ที่ชายหาดหลายจุด แต่ยังคงเกิดเหตุซ้ำในปีนี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

💥💥แบบสอบถาม💥💥 เรื่อง ไร้สาระ                                                                             หมดเขตการกรอกข้อ...